Hệ thống lọc nước r.o sử dụng cho nguồn nước nào?

Hệ thống lọc nước r.o và những lưu ý khi sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất!


Máy lọc nước công nghệ RO là một trong những công nghệ lọc nước phổ biến hiện nay, giúp khách hàng loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, hoặc cặn bẩn có trong nguồn nước mà không cần thông qua hệ thống lọc nước thô. Bởi vậy đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho đa số nguồn nước tại Việt Nam. 

Máy lọc nước công nghệ RO sử dụng điện năng


Trái với máy lọc nước nano, thì dòng máy lọc nước công nghệ RO sử dụng nguồn điện 220V đối với máy gia đình, và 380V đối với dòng máy lọc nước công nghiệp. Thao tác lắp đặt của máy cũng khá đơn giản,. Tuy nhiên, khi bạn không chắc chắn về kỹ thuật cũng như không có thời gian thì bạn nên nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Hệ thống lọc nước RO có những cấp lọc:


– Cấp lọc thô: đảm bảo loại bỏ tất cả các tạp chất có trong nước

– Cấp lọc tinh: Loại bỏ các tạp chất trong nước có kích thước nhỏ hơn và các kim loại nặng có trong nước
– Cấp lọc than hoạt tính: Loại bỏ kim loại nặng cũng như các chất hữu cơ có trong nước
– Đèn tia cực tím: Sau khi nước đã được lọc sạch bởi 3 cấp lọc trên, bộ đèn tia cực tím sẽ có nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả các vi khuẩn và vi rút có trong nước
– Cấp lọc RO: Tại cấp lọc này, nước sẽ được thẩm thấu qua màng lọc RO và tất cả các chất bẩn còn lại sẽ bị loại bỏ qua đường nước thải cùng với xác của vi rút và vi khuẩn
Tùy vào từng hệ thống lọc của từng thương hiệu sản xuất khác nhau mà hệ thống này sẽ được bổ sung thêm một số hệ thống lõi lọc khác nữa, bạn có thể xem thêm ở mục cấu tạo của lõi lọc máy lọc nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox