Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình có tốt không?

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình có thật sự cần thiết?


Nguồn nước sinh hoạt hiện nay vẫn chưa được khách hàng chú trọng và quan tâm, bởi chính những quan điểm là nước sạch chỉ cần là nước uống trực tiếp. Nhưng thực tế không phải vậy!

Khi bạn sử dụng nước giếng khoan chưa qua xử lý sẽ dẫn đến những nguy hại vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người dùng. Nhất là ở vùng nông thôn thì nước giếng khoan gần như là nguồn nước chủ yếu. Và một sản phẩm hệ thống lọc nước giếng khoan cho gia đình là vô cùng cần thiết!

Cấu tạo thông thường của hệ thống thường có 2 bộ lọc:


Cột lọc composite: được cấu tạo bởi các lớp vật liệu sỏi đỡ, cát thạch anh, mangan và than hoạt tính có tác dụng xử lý các kim loại nặng như sắt, đồng, chì, thủy ngân…

Cột lọc 20’’: Cấu tạo bởi lõi lọc có bán kính 5 micomet được làm từ chất liệu PP có tác dụng chặn lọc tạp chất, bùn đất, gỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micomet. Nước sau khi đi qua lõi lọc này đã đạt tiêu chuẩn nước sạch dùng cho sinh hoạt.

Một số ưu điểm của hệ thống lọc nước giếng khoan:


Công suất lọc lớn có thể đạt 500-900 Lít/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của gia đình từ 6-10 người

Nước sau lọc đạt chuẩn nước sinh hoạt an toàn của Bộ Y Tế (QCVN 02:2009/BYT), các chỉ tiêu hóa lý và vi sinh đều phù hợp và an toàn cho người sử dụng

Tiết kiệm được chi phí cũng như diện tích hơn so với các biện pháp xây dựng bể lọc truyền thống

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm máy lọc nước RO cho nguồn nước đầu ra tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Với những nguy hại tiềm ẩn trong nước giếng khoan thì việc sử dụng hệ thống máy lọc nước giếng khoan là vô cùng cần thiết để tạo ra nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt và ăn uống tại các gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox